Trà Cổ- Quảng Ninh qua góc nhìn của Supper sale VTM Sài Gòn

Vào 3 ngày từ 17 đến 19/6/2016 vừa qua, các bạn nhân viên VTM Group ở khu vực miền bắc đã có 1 chuyến du lịch hè 2 ngày 2 đêm đầy ý nghĩa và nhiều cảm xúc tại bãi biển Trà Cổ - Quảng Ninh.

Việc tổ chức du lịch cho nhân viên là một trong những hoạt động thường niên của VTM Group nhằm mục đích mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc cẳng thẳng. Đây là cơ hội để các thành viên trong đại gia đình VTM Group được gặp gỡ, giao lưu, gắn bó và hiểu biết lẫn nhau, góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết và hướng đến sự phát triển bền vững.

Đặc biệt trong chuyến du lịch lần này, team VTM Hà Nội đã chào đón 2 thành viên từ gia đình VTM SG đến chung vui, đó là bạn Phạm Thị Hồng Quế - phó phòng VTM SG4 và bạn Phạm Đình Tâm – phó phòng VTM SG3. Đây là hai “Super Sale” đạt chỉ tiêu Doanh thu trong tháng 5 do công ty đề ra.

Chân dung 2 thành viên team VTM SG

Nếu với các thành viên của Team Hà Nội chuyến đi tới Trà Cổ là một chuyến đi thú vị, thì với 2 người bạn Sài Gòn của chúng ta -  hành trình đến với team Hà Nội, đến với biển Trà Cổ - còn đáng nhớ và đặc biệt hơn rất nhiều!

Đình Tâm và Hồng Quế chụp ảnh với hai Lãnh đạo của VTM Group

Từ sáng sớm thứ 6 ngày 17 tháng 6, hai bạn đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để đợi làm thủ tục Check in. Team SG của chúng ta khởi hành chuyến đi một cách suôn sẻ, không gặp sự cố delay, hạ cánh tới sân bay Nội Bài lúc 8h. Hồng Quế hào hứng kể lại: “Thời tiết hôm đó thật tuyệt , dù hơi nóng 1 chút nhưng dễ chịu hơn Sài Gòn rất nhiều. Sau khi đã giới thiệu giao lưu với VTM HN, bọn mình đã được mọi người dẫn đi thưởng thức kem Tràng Tiền,món bún chả nức tiếng Hà Thành và thăm quan Hồ Gươm và Lăng Bác. Tối hôm đó ,bọn mình đã được ăn phở Hà Nội và thăm Văn Miếu Quốc Tử Giám. Hà Nội đẹp hơn trong tưởng tượng của mình, mọi người cũng rất vui vẻ và thân thiện làm hướng dẫn viên du lịch cho bọn mình nữa. Cảm ơn VTM HN đã cho mình một ngày tuyệt vời !”.

Thăm quan Lăng Bác cùng thành viên VTM Hà Nội

Trong hành trình lần này, hai thành viên của VTM SG đã cùng được gặp gỡ và giao lưu với gia đình VTM Hà Nội , cùng tham gia những hoạt động Team Building thú vị, hấp dẫn và đặc biệt là đêm Gala Dinner đầy màu sắc. Khi hoàng hôn buông xuống là ánh đèn sân khấu rực lên, đại gia đình VTM Group lại một lần nữa hòa mình vào một không khí vừa ấm cúng vừa sôi động khi mọi người quây quần cùng nhau nâng ly và cùng nhau khuấy động bầu trời Trà Cổ bằng những trò chơi tập thể vô cùng vui vẻ.

Team Hà Nội – Sài Gòn cùng nhau tham gia các trò chơi ngoài trời với tinh thần hào hứng

Phạm Đình Tâm – Phó phòng VTM SG3 bồi hồi nhớ lại : “ Có lẽ đây là một trải nghiệm đáng nhớ đối với 2 bọn mình. Đến với Hà Nội, bọn mình đã được Team VTM Hà Nội tiếp đón một cách nhiệt tình và gần gũi đến lạ lùng. Những ngày Party trên biển diễn ra vui vẻ với sự hòa đồng thân thiện, mọi người vui vẻ giao lưu không còn khoảng cách qua các trò chơi, đêm Gala dinner….Đúng chất VTM làm ra làm, chơi ra chơi! Mình nhớ nhất buổi party giao lưu trên thuyền ngay bờ biển mọi người tâm sự hàn huyền đến 1h sáng dưới trăng rằm. Sáng hôm sau lại đi Mũi Sa Vĩ cảm thấy sự thiêng liêng nơi đỉnh đầu Tổ quốc cùng với phong cảnh thật đẹp. Mọi người cùng đi thăm quan, chụp ảnh cùng nhau lưu lại những kỷ niệm khó quên. Sau đó VTM cùng lên xe về lại Hà Nội. Tối hôm đó mình cùng lên máy bay về Sài Gòn với nhiều niềm vui và kỷ niệm khó quên về mọi người ở VTM Hà Nội thật vui vẻ, thân thiện và hòa đồng. Cảm ơn 1 chuyến đi ý nghĩa. Tôi yêu VTM – tôi yêu Hà Nội!”

Cùng ngắm một số hình ảnh khác của hai thành viên VTM SG trong chuyến hành trình đầy thú vị này nhé !

Bạn Hồng Quế ( ngoài cùng bên trái ) chụp hình lưu niệm với phòng Nhân sự VTM HN.