Những thông số nổi bật về thị trường Bán Lẻ tại Việt Nam
Năm 2013, thị trường bán lẻ Việt Nam chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt thương hiệu bán lẻ danh tiếng thế giới như Tập đoàn bán lẻ của Nhật Bản - Aeon, hệ thống trung tâm thương mại lớn thứ 3 tại Hàn Quốc – Lotte Mart, Tập đoàn E-mart thuộc sở hữu của Shinsegae, Hàn Quốc; Seven Eleven của CP Thái Lan.
Theo cam kết khi gia nhập WTO,đến 1/2015 Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn thị trường bán lẻ mở cửa hội nhập. Trước thời điểm quyết định đang đến gần, hàng loạt đại gia bán lẻ đã và đang ồ ạt đầu tư vào Việt Nam và hoạch định những chiến lược “khủng” để chiếm lĩnh thị trường.
Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các nhà bán lẻ nội địa sẽ phải chịu sức ép cạnh tranh khốc liệt để tồn tại và phát triển.
Do đặc thù cơ sở hạ tầng và giao thông Việt Nam, mô hình siêu thị trung bình từ 2.500 đến 3.000 mét vuông sẽ trở nên phổ biến. Bên cạnh đó, thương mại điện tử sẽ là xu hướng tất yếu nếu khắc phục được nhược điểm có ảnh hưởng quan trọng trong quá trình vận hành hoạt động e-comerce – chuỗi cung ứng và hậu cần.
Theo thống kê thì có 3 thương hiệu thuần tý hoạt động TMĐT là Lazada, Nhóm Mua, Mua Chung đang là top đơn vị bán lẻ được biết đến nhiều nhất.
Với bất cứ hệ thống bán lẻ nào hiện nay, sự thiếu hụt về nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, đặc biệt là kiến thức về TMĐT là thử thách lớn nhất.
Inforgraphic sau sẽ điểm qua những con số về thị trường bán lẻ khổng lồ của Việt Nam.
Chú ý : việt tiến mạnh uy tín, việt tiến mạnh quảng cáo online, việt tiến mạnh quảng cáo trực tuyến , việt tiến mạnh quảng cáo google
viet tien manh uy tin, viet tien manh quang cao online, viet tien manh quang cao google, viet tien manh quang cao truc tuyen, viet tien manh hosting
Theo cam kết khi gia nhập WTO,đến 1/2015 Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn thị trường bán lẻ mở cửa hội nhập. Trước thời điểm quyết định đang đến gần, hàng loạt đại gia bán lẻ đã và đang ồ ạt đầu tư vào Việt Nam và hoạch định những chiến lược “khủng” để chiếm lĩnh thị trường.
Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các nhà bán lẻ nội địa sẽ phải chịu sức ép cạnh tranh khốc liệt để tồn tại và phát triển.
Do đặc thù cơ sở hạ tầng và giao thông Việt Nam, mô hình siêu thị trung bình từ 2.500 đến 3.000 mét vuông sẽ trở nên phổ biến. Bên cạnh đó, thương mại điện tử sẽ là xu hướng tất yếu nếu khắc phục được nhược điểm có ảnh hưởng quan trọng trong quá trình vận hành hoạt động e-comerce – chuỗi cung ứng và hậu cần.
Theo thống kê thì có 3 thương hiệu thuần tý hoạt động TMĐT là Lazada, Nhóm Mua, Mua Chung đang là top đơn vị bán lẻ được biết đến nhiều nhất.
Với bất cứ hệ thống bán lẻ nào hiện nay, sự thiếu hụt về nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, đặc biệt là kiến thức về TMĐT là thử thách lớn nhất.
Inforgraphic sau sẽ điểm qua những con số về thị trường bán lẻ khổng lồ của Việt Nam.
Chú ý : việt tiến mạnh uy tín, việt tiến mạnh quảng cáo online, việt tiến mạnh quảng cáo trực tuyến , việt tiến mạnh quảng cáo google
viet tien manh uy tin, viet tien manh quang cao online, viet tien manh quang cao google, viet tien manh quang cao truc tuyen, viet tien manh hosting
Tin khác
14:13:34 , 27-07-2020
Bài báo giá trị hơn 100 tỷ!!!
16:15:57 , 01-06-2017
VTM Group chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6
14:16:52 , 09-03-2017
VTM GROUP chúc mừng chị em nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3
14:18:08 , 02-02-2017
VTM Group tổ chức du xuân, lễ chùa đầu năm Đinh Dậu 2017
11:03:07 , 25-01-2017
VTM Group tặng quà tết nhân viên- món quà ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới
11:06:58 , 24-01-2017