VTM Group, với hành trình 15 năm hình thành và phát triển kể từ ngày thành lập 24 tháng 02 năm 2010, đã không ngừng mở rộng quy mô và khẳng định vị thế vững chắc trong ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:

  • Sức khỏe

Mang sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, VTM Group chú trọng phát triển lĩnh vực Sức khỏe thông qua việc nhập khẩu và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và thuốc từ các thương hiệu uy tín hàng đầu Nhật Bản. Mỗi sản phẩm đều đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, công dụng minh bạch và đạt chuẩn quốc tế, góp phần xây dựng cộng đồng khỏe mạnh, an toàn và bền vững.

  • Đại lý Quảng cáo

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông số, VTM Group là đối tác chiến lược tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong việc triển khai các chiến dịch Online Marketing. Chúng tôi cung cấp các giải pháp quảng cáo toàn diện – từ xây dựng thương hiệu, thúc đẩy doanh số đến tối ưu ngân sách – nhằm hỗ trợ khách hàng phát triển hiệu quả trong môi trường kinh doanh số hóa.

  • Nhập khẩu và Phân phối

Trong lĩnh vực Nhập khẩu & Phân phối, VTM Group tập trung mang đến thị trường Việt Nam các sản phẩm chất lượng cao từ Nhật Bản, bao gồm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm và đồ uống. Chúng tôi là cầu nối đưa các thương hiệu uy tín như TRANSINO, SUNSTAR, Meiji Pharma, TANAKA FOODS… đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối đa kênh: từ chuỗi nhà thuốc lớn (Long Châu, An Khang), các hệ thống bán lẻ hiện đại (Matsumoto Kiyoshi, SAKUKO), đến hàng nghìn điểm bán và đại lý trên toàn quốc.

Con người chính là nhân tố tạo nên thành công. "Những người thực hiện ước mơ" chúng tôi luôn mang trong mình những tính cách sau

Con người của công ty chính là thương hiệu của công ty, thương hiệu của công ty chính là văn hóa của công ty, và khách hàng của công ty đang bỏ tiền ”mua những giá trị văn hóa đó”. Nói cách khác, nếu thương hiệu của bạn hứa hẹn mang lại cho khách hàng sự tin cậy thì bạn phải là người đáng tin cậy.

Một bộ phận marketing có thể ”vẽ ra” những gì mà một thương hiệu hứa hẹn với khách hàng của mình nhưng những nhà lãnh đạo và toàn bộ con người của tổ chức đó phải ”ủng hộ, phát huy và gìn giữ” lời hứa đó. Ngày nay, văn hóa của một tổ chức được xem như yếu tố căn bản tạo nên sự khác biệt của một thương hiệu.

VTM Group áp dụng phương châm “ người lãnh đạo là người đầy tớ phục vụ ”. Trách nhiệm hàng đầu của ban lãnh đạo công ty là phục vụ để hỗ trợ phát triển nhân viên. Với chúng tôi thành công của nhân viên chính là thành công của công ty. Nơi làm việc của chúng tôi là một không gian mở – cấp quản lý ngồi làm việc cùng với nhân viên để nhanh chóng và dễ dàng trao đổi thông tin. Chúng tôi cùng bàn bạc một vấn đề hay những thử thách trong công việc một cách thoải mái và thẳng thắn

VTM Group là một đại gia đình – nơi mọi người luôn quan tâm, hỗ trợ lẫn nhau và mang một tinh thần làm việc vui vẻ. Những trò chơi tập thể, những cuộc thi trang hoàng công ty vào các dịp lễ, các cuộc tranh tài giữa đội nhóm và các hoạt động công nhận thành tích của nhân viên luôn được tổ chức thường xuyên.


Tại VTM Group, nhân sự được đánh giá là tài sản vô cùng quý giá

visionable
Thành viên hội đồng quản trị:  
Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Đoàn Đức Tiến
Thành viên hội đồng quản trị Phó Tổng giám đốc Trần Thị Cẩm Loan
Thành viên hội đồng quản trị Phó Tổng giám đốc Phạm Hồng Trình

VTM Group luôn kiên định với triết lý kinh doanh “Sát cánh cùng thương hiệu của doanh nghiệp – Thành công của doanh nghiệp là thành công của VTM Group”.

Chúng tôi luôn đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, chúng tôi luôn hướng tới cung cấp các dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý, để mỗi khi nhắc đến Việt Tiến Mạnh là khách hàng nhắc đến sự hài lòng.

VTM Group – Đồng hành cùng chất lượng và hiệu quả.