Quảng cáo Microad Blade – Hệ thống quảng cáo sử dụng công nghệ Nhật Bản


MicroAd cung cấp nền tảng MicroAd BLADE – hệ thống quảng cáo hiển thị DSP hàng đầu tại Nhật Bản với chức năng đấu giá thời gian thực; kết nối hầu hết thị trường mua bán banner tự do tại Việt Nam.

 

2-20-2014 10-40-52 AM

 

Vậy thế nào là DSP?
DSP là một trong 3 trụ cột tạo nên hình thức quảng cáo theo cơ chế đấu giá theo thời gian thực ( Real Time Bidding – RTB). RTB bao gồm  có DSP, Ad Exchange và SSP, trong đó DSP là Nền tảng nhu cầu của khách hàng, Ad Exchange là thị trường mua bán tự do, tự động và  SSP là nền tảng kết nối các Nhà xuất bản.
Ví dụ, ở  1 website cho phép quảng cáo gọi là Nhà xuất bản ( chẳng hạn Dantri.com), các vị trí quảng cáo ở trang chủ được dành cho các banner fix ( tức là quảng cáo cố định ) theo hình thức CPD ( Cost per Duration).  Banner  fix có đặc điểm tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, mở rộng được thương hiệu, tuy nhiên nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng lại có hiệu quả không cao. Ví dụ 10 người truy cập Vietnamnet sẽ nhìn thấy cùng 1 banner quảng cáo, mặc dù nhu cầu, thói quen, sở thích của 10 người đó hoàn toàn khác nhau. Như vậy, nếu sử dụng hình thức CPD thì gây ra sự lãng phí rất lớn cho doanh nghiệp vì, thứ nhất: không nhắm chọn đúng đối tượng quảng cáo, thứ 2: chi phí sử dụng banner cố định là cực kỳ cao (website càng lớn thì càng phải trả chi phí quảng cáo nhiều). Website có lượng truy cập càng nhiều thì chi phí quảng cáo càng lớn.
Ngoài các vị trí banner fix, các vị trí quảng cáo còn lại, nhà xuất bản thông báo cho các SSP ( nền tảng kết nối các Nhà xuất bản), SSP sau đó sẽ có thông báo cho các Ad Exchange ( Thị trường mua bán quảng cáo tự do, tự động ) biết để Thị trường này tổ chức các phiên đấu giá dành quyền hiển thị quảng cáo từ các Nhà quảng cáo.

 

                                 

Hệ thống   MicroAd BLADE nhận diện là khách hàng tiềm năng thông qua 3 tính năng cơ bản: Retargeting, Audience Targeting và Reach

1. Retargeting: bám theo khách hàng cũ
Khi sử dụng BLADE, MicroAd sẽ xuất ra 1 đoạn code để add vào website của Nhà quảng cáo (code tương tự như Google Analytics). BLADE sẽ ghi nhận được cookies của những users đã từng truy cập website đó và tiến hành bám theo để hiển thị banners khi người đó đi vào các websites như VnExpress, Vietnamnet, youtube, …. Việc bám theo những người đã truy cập vào website của Nhà
quảng cáo có ý nghĩa chăm sóc, nhắc nhở, gợi nhu cầu đến khách hàng cũ (những người thường truy cập website Nhà quảng cáo) và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của Nhà quảng cáo đến với
những đối tượng khách hàng này.
Về cơ bản chức năng này khá giống với tính năng remarketing trong google adwords, do đó có thể bám theo khách hàng tiêm năng ở mọi lúc, mọi nơi.

2.Audience Targeting: 
Là hình thức hiển thị banners cho những users có cùng hành vi nhưng chưa từng truy cập website Nhà quảng cáo.
Thông qua việc phân tích hành vi của những người đã từng truy cập website của Nhà quảng cáo, MicroAd BLADE sẽ phân tích những website mà họ đã từng truy cập và tìm kiếm những trang webs tương tự (cùng lĩnh vực) như website Nhà quảng cáo.
Sau đó, BLADE sẽ tìm kiếm trong cơ sở dữ liệu gồm hơn 30 triệu users ở Việt Nam những người sử dụng internet nào có cùng hành vi (tức là cũng từng truy cập những website tương tự website Nhà quảng cáo) mà chưa từng biết đến (chưa từng truy cập website Nhà quảng cáo – khách hàng mới hoàn toàn) để đẩy banner cho họ thấy. Khi họ thực hiện click vào banner, quay về website Nhà quảng cáo, chức năng Retargeting sẽ bám theo để biến họ thành những khách hàng trung thành của Nhà quảng cáo.

3.  Reach: Tìm kiếm
Reach đẩy banners lên tất cả các website cho các IP địa phương mà BLADE kết nối được với mức giá bid thấp. Chức năng này khá hiệu quả với những chiến dịch quảng bá thương hiệu vì chi phí thấp hơn hẳn và CTR cao hơn so với phương pháp treo banners truyền thống. Sau khi click vào banner, chức năng Retargeting cũng sẽ bám theo để giữ khách hàng giúp Nhà quảng cáo.

Micro Adblade đã liên kết với hơn 3000 website có chất lượng tốt tại Việt nam và 100% các trang web nước ngoài từ các nhà quản lý network để hiển thị quảng cáo của các bạn. Dưới đây là một số website tiêu biểu mà Microad  Blade đã kết nối:

Với những ưu điểm như trên, Micro Adblade thu hút hơn 100 khách hàng đã và đang trải nghiệm sự hiệu dụng từ nền tang DSP, ví dụ một số khách hàng tiêu biểu như : Unilever, Yamaha, Lazada, Fptshop, zalora, mytour.vn, vienthong A,….

 

Chú ý : việt tiến mạnh uy tín, việt tiến mạnh quảng cáo online, việt tiến mạnh quảng cáo trực tuyến , việt tiến mạnh quảng cáo google

viet tien manh uy tin, viet tien manh quang cao online, viet tien manh quang cao google, viet tien manh quang cao truc tuyen, viet tien manh hosting