Google Display Network ( GDN) giúp DN bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả


Là sản phẩm mới ra đời cách đây không lâu,  nhưng tới thời điểm hiện tại Google Display Netword đã tạo ra một cuộc ” cách mạng”, nhanh chóng trở thành mạng quảng cáo có hệ thống website lớn nhất thế giới, với độ phủ tới 93,3%  người sử dụng Internet, và trên 25,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Điều đó cho ta thấy khả năng tiếp cận khách hàng là rất cao.

 

Google display network (GDN) là một phương thức quảng cáo trong google adwork, là sự kết hợp của những trang: Youtube, Google Finace, Gmail, Bloggger và những trang web khác có hỗ trợ display advertising cũng như là một mạng lưới hàng triệu website đối tác để bạn có thể đặt quảng cáo.

 

Google display network có những hình thức định dạng chính: quảng cáo văn bản, quảng cáo hình ảnh, quảng cáo video trên các trang web và quảng cáo trên các trang web điện thoại di động.

Google Display Network chạy trên các kênh: YouTube và Google Sites, Doubleclick Ad Exchange, Partner Sites: tuoitre.vn, tinhte.vn, webtretho.com….

Đó chính là những ưu điểm vượt trội của GDN so với các phương thức quảng cáo khác.

Chúng ta đã biết google giúp năm bắt các cơ hội trên Internet rất tối bằng cách tiếp cận hàng tỷ người sử dụng mạng, đúng lúc đúng nơi, với thông điệp và trải nghiệm đáp ứng nhu cầu của cá nhân mà khách hàng yêu thích. Chính vì vậy, mạng hiển thị google cũng có ưu điểm tiếp cận người tiêu dùng đúng nơi, đúng lúc trong quá trình mua sản phẩm.

GDN có ưu điểm: bạn có quyền kiểm soát các trang web hiển thị quảng cáo của bạn, hộ trợ các dạng quảng cáo sáng tạo và hấp dẫn, tiếp cận thêm gần 20% lượng khách mới so với lượng khách tìm kiếm, có tiềm năng rẻ hơn so với mạng tìm kiếm.

Với 1 mạng lưới GDN, sẽ có 4 cách nhắm mục tiêu khách hàng:
 
1. Nhắm theo từ khóa hiển thị: 

Ở cách này GDN sẽ nhắm theo ngữ cảnh từ khóa và chủ đề ngữ cảnh
Nhắm theo ngữ cảnh từ khóa: tức nắm bắt khách hàng theo nội dung trang web. Bạn sẽ quyết định chủ đề trang web qua các từ khóa, hệ thống sẽ hiển thị quảng cáo của bạn trên các trang có từ khóa phù hợp.
Nhắm theo chủ đề ngữ cảnh: tức nắm bắt khách hàng qua các chủ đề, chọn các nhóm trang web trong cùng các nhóm chủ đề.

2. Nhắm theo vị trí đặt
Theo vị trí đặt cũng có hai hướng nhắm: theo vị trí đặt: Tức nắm bắt khách hàng qua các trang web tùy chọn, có quyền chọn các trang website đối tác tùy thích hoặc trang con của website đó.

Hướng nhắm theo từ khóa và vị trí đặt: tức nắm bắt khách hàng qua các chủ đề chính trong các trang web. Bạn sẽ tùy ý chọn các trang web tùy thích và định hướng chủ đề qua từ khóa.
 
3. Nhắm theo danh mục sở thích

GDN sẽ nắm bắt sở thích khách hàng qua các trang website, sau đó, quảng cáo sẽ được hiển thị tùy theo sở thích của khách hàng bất kể nội dung trang web đó thế nào.

Đây là cách rất tinh vi – các sở thích được chọn thông qua các thông tin, dữ liệu cập nhật sẽ phân được nhóm khách hàng có sở thích giải trí, thể thao, du lịch, mua sắm… và sẽ được chọn lại sau 30 ngày
 
4. Tiếp thị lại

GDN sẽ nhắm mục tiêu dựa trên đối tượng: tức sẽ tiếp thị lại cho khách hàng đã từng thăm trang web của bạn. Bạn sẽ chọn danh sách khách hàng mục tiêu và cho quảng cáo hiển thị tới các khách hàng này khi họ thăm các trang trên mạng hiển thị.

Google Display Network sẽ thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng cao hơn cách hiển thị quảng cáo thông thường.

Với Google Display Network bạn có sự kết hợp tính trực quan hình ảnh và video quảng bá trong quá trình chạy quảng cáo, tự tạo nét riêng trong mỗi banner hay video giúp khẳng định thương hiệu nhanh.

Chú ý : việt tiến mạnh uy tín, việt tiến mạnh quảng cáo online, việt tiến mạnh quảng cáo trực tuyến , việt tiến mạnh quảng cáo google

viet tien manh uy tin, viet tien manh quang cao online, viet tien manh quang cao google, viet tien manh quang cao truc tuyen, viet tien manh hosting